This is the place I store all of my favorite web pages those will help me someday.

Wednesday, April 2, 2008

26th Blog! Krak for Antivirus.

Krak HOÀN TOÀN CHO KASPERSKY ANTI-VIRUS & INTERNET SECURITY 7.0 VÀ BITDEFENDER 9 10 11 ALL VERSIONS


Ý kiến cá nhân: (không hợp ý thì thôi, xin đừng phản đối, please !)
_Theo mình, trong các phần mềm antivirus thì chỉ có Kaspersky và BitDefender là mới có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi người.
+ Kaspersky: (nhận xét rất rất sơ bộ) là phần mềm mạnh nhất hiện nay với các ưu điểm rất dễ nhận thấy là nhẹ, gọn, ít chiếm RAM, cập nhật nhanh (trong vòng 2 tiếng) và rất mạnh (được PC World đánh giá là công cụ mạnh nhất). Nhưng đối với new bie thì nó là một công cụ cực kì "nhiều chuyện".
+ BitDefender: (nhận xét rất rất sơ bộ) là phần mềm đứng thứ 2 với khả năng "xử lý" virus rất mạnh, đỡ "nhiều chuyện" hơn Kaspersky rất nhiều (đối với new bie) nhưng cập nhật chậm hơn Kaspersky hơi nhiều (khoảng 12 tiếng), nặng, chiếm RAM khá nhiều nhưng xài đối với máy P.IV trở lên thì không có trở ngại.
_ Nhìn chung cả hai phần mềm này đều gần như ngang nhau nên xài cái nào cũng được tùy theo sở thích mỗi người (mình xài Kaspersky). Theo mình nên xài Kaspersky do tính gọn nhẹ và ưu điểm vượt trội của nó.




Giới thiệu:
_ Đáp ứng nhu cầu về việc sử dụng các phần mềm antivirus, mình viết ra bài viết này nhằm giúp các bạn "delete" nhưng phiền muộn "khó ưa" khi sử dụng các phần mềm antivirus nhất là vấn đề update online. Mình đã nghiên cứu kĩ và đã test nhiều lần đối với Kaspersky và BitDefender. Khi hiểu ra nguyên lí update của nó, mình đã làm ra hai bản crack cho Kaspersky AV-IS 7.0 và BitDefender 11 AV-IS-TTS giúp các bạn delete đi khả năng check key của hai chương trình này (bản Patch của BitDefender 9 10 đã có người khác làm nên mình không nghiên cứu).

_ Nói về 2 bản Patch và 1 bản Crack:
+ Bản Crack của Kaspersky: khá đầy đủ như cung cấp key, delete key có sẵn trong chương trình Kaspersky và nhất là "lừa" một cú ngoạn mục làm cho Kaspersky không thể nào nhận diện được đồ lậu, cụ thể là nó không thể nhận ra được bất cứ key lậu nào có hạn sử dụng đến 2007 => đang blacklist cũng hết, patch không cần cài lại Kaspersky. Ngoài ra còn có khả năng đóng băng thời gian sử dụng: sử dụng vĩnh viễn. (đây là bản Patch do mình làm)
+ Bản Patch của BitDefender 9 10: có khả năng vô hiệu hóa khả năng check key online của BitDefender 9 Professional Plus, BitDefender 10 Antivirus & Internet Security khi update giúp bạn update online ngon lành (nhưng phải ngắt kết nối internet trước khi nhập key để register cho nó). Nên cài lại chương trình trước khi patch và nên "giấu" nó đi khi dùng BitDefender vì "thằng cha" này thấy bị "chơi xỏ" nên nhận diện đây là virus -> delete liền mặc dù nó không phải virus (đã test bằng Kaspersky, Symantec, Norton). (không rõ tác giả nhưng rất cám ơn)
+ Bản Patch của BitDefender 11 AV-IS-TTS: tích hợp keygen của REA Cracker team nên rất tiện lợi. Có khả năng kết nối trực tiếp đến trang update.bitdefender.com khi update bỏ qua bước check key giúp update online "ngon lành". Nhưng bạn phải ngắt kết nối trước khi nhập key để register. Không cần cài lại chương trình trước khi patch. (Đây là bản Patch do mình làm)

Hầu như tất cả mọi người đều nắm rõ các công dụng của các phần mềm trên nên mình chỉ giới thiệu rất sơ bộ về Kaspersky + một số điều chỉnh cần thiết (BitDefender hầu như khỏi cần điều chỉnh gì nữa).



Kaspersky's products:


Kaspersky Anti-Virus được tạp chí PC Worldcông nhận là một trong “ 100 sản phẩm tốt nhất năm 2007”. Kaspersky Anti-Virus là sản phẩm của một công ty ấn tượng , chung vai với những ông lớn công nghệ như Apple Ipod, Microsoft Xbox 360 và Nintendo Wii. (VN)


Trang Kaspersky Việt Nam: http://kaspersky.vn/
Gửi virus lạ cho Kaspersky tại địa chỉ: newvirus@kaspersky.com (cập nhật trong khoảng 2h)
Các hướng dẫn cài đặt, cấu hình (tiếng Việt ) bạn download tại đây

Các giải thưởng của Kaspersky:



Kaspersky Anti-Virus 7.0 (KAV):



Gồm các chức năng chính như: Protection, Scan, Update, Reports and data files, Activation, Support. Trong đó, Protection và Scan là quan trọng nhất. Phần Protection của phiên bản này gồm: Files Anti-Virus (nhiệm vụ là scan ngầm các file trong PC của bạn, mặc định sẵn là các files mới, bảo bệ bạn khỏi những mối nguy hiểm tương tác trên các file), Mail Anti-Virus , Web Anti-Virus và Proactive Defense (nhiệm vụ là bảo bệ và xem xét ý kiến của bạn đối với những thay đổi hệ thống). Bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về phiên bản này tại đây (VN).

Giá bán:

Đây là phiên bản thích hợp đối với những người không cần quá nhiều hỗ trợ, dùng trong gia đình rất tốt, mạng văn phòng cũng không tồi. Đối với New bie nên sử dụng phiên bản này nếu chọn Kaspersky.


Kaspersky Internet Security 7.0 (KIS):

Gồm các chức năng chính như: Protection, Scan, Update, Reports and data files, Activation, Support. Trong đó, Protection và Scan là quan trọng nhất. Phần Protection của phiên bản này gồm: Files Anti-Virus (nhiệm vụ là scan ngầm các file trong PC của bạn, mặc định sẵn là các files mới, bảo bệ bạn khỏi những mối nguy hiểm tương tác trên các file), Mail Anti-Virus , Web Anti-Virus, Proactive Defense (nhiệm vụ là bảo bệ và xem xét ý kiến của bạn đối với những thay đổi hệ thống), Firewall (Tường lửa), Privacy Control (điều khiển cá nhân), Anti-Spam và Parental control . Bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về phiên bản này tại đây (VN)

Giá bán:

Đây là phiên bản giành cho người chuyên nghiệp hơn gồm khá nhiều chức năng bổ ích. Nhưng nếu bạn bỏ bớt các chức năng Protection thứ 5 đến thứ 8 thì cũng trở thành phiên bản Anti-Virus mà thôi.

_ Nhìn chung, Kaspersky là một phần mềm khá đắt nhưng ở Việt Nam lại có sự khuyến mãi: KAV - 160.000VNĐ/PC/năm, KIS - 240.000VNĐ/PC/năm và các doanh nghiệp có thể nhận key bản quyền miễn phí trong một năm => năm sau mua (kinh, nếu hết năm xài cái khác thì: more problembs).
_ Khi bạn bỏ đi các chức năng trong Protection của KIS từ thứ 5 đến thứ 8 thì KIS cũng thành KAV. Cho nên xài KIS chúng ta cảm thấy thoải mái hơn
_ Khi dùng KAV hoặc KIS bạn nên bỏ "At application statup" trong phần "Startup objects" để đỡ phiền phức về chuyện mỗi lần mở máy là một lần scan lại hệ thống. Chỉnh chức năng Files Anti-Virus nhẹ hơn. (đây là ý kiến của mình, bạn không làm theo cũng được - no problemb)

Nếu bạn đã có key bản quyền thì cũng chẳng cần crack theo cách dưới đây làm gì. Phần lớn dân IT chúng ta đều không muốn "khuất phục" trước chữ "bản quyền", "hạn chế". Vả lại, chúng ta thường rất "nghèo" nên chẳng đâu bỏ ra một số tiền để lấy cho mình một key bản quyền. Sau một thời gian bị "xiềng xích", mình cũng đã tự làm ra chìa khóa mở xiềng xích này và sau đây xin copy chìa khóa này cho mọi người "mở xích".

Lưu ý: Link download on opera bạn chỉ được copy thẳng vào trình download để download (click vào download không được)

Để giải nén tốt các file dưới đây, bạn nên dùng Winrar 3.71, download here

Cách crack Kaspersky:
Link download:
Nếu không muốn crack Kaspersky thì download key KIS xịn 15-03-2009 tại đây
Hoặc vào đây săn lùng key: http://www.kavkiskey.com/

Kaspersky 7.x Antivirus on here
Kaspersky 7.x Internet Security on here
Riêng: Kaspersky Internet Security 7.0.0.125 here
Bản Crack , download on box.net on opera on mediafire on rapidshare

Lưu ý: Những ai chưa có thấy thông báo này bao giờ xin download lại bản crack chính thức. Bây giờ mình tuyên bố bản crack chính thức đã thành.
(14/03/2008)

Thực hiện: Bản crack này hoạt động không cần cài lại Kaspersky, làm theo các bước sau:

_ Bạn disable self-defense service (theo hình sau):



_ Tắt hẳn Kaspersky:



_ Chạy file crack, chọn phiên bản bạn đã cài đặt, click.

_ Rồi bạn làm ngược lại bước 1, 2:bật Kaspersky lên, enable lại Self-Defense



Bạn nào làm theo các bước trên mà crack không được thì xin không PM mình mà nên đọc kĩ bài vết vì nó thật sự thành công. Các vấn đề sử dụng, virus hay bất cứ gì liên quan đến Kaspersky xin hỏi tại đây

Lời khuyên: Nên dùng 7.0.0.125 vì nhẹ mà rất phù hợp với bản crack này (mặc dù cái crack này xài được cho các version khác)

*Nếu chưa nhập key cho Kaspersky, bạn vào patch của mình nhấn vào biểu tượng Kaspersky rồi chọn đường dẫn (có thể là C:\) để extract và bật Kaspersky lên chọn Apply existing license key chọn key tương ứng với phiên bản bạn cài đặt.

*Khi bạn patch xong mà thấy thông báo "file black.lst is mising" thì do cơ sở dữ liệu của bạn đã cũ, bạn chỉ cần cập nhật là hết.

**Khi bạn cập nhật mà nó báo một số file bị corrupted và update chưa hoàn tất hết thì bạn phải uninstall Kaspersky và xóa folder "Kaspersky Lab" ở C:\Documents and Settings\All Users\Application Data\Kaspersky Lab sau đó cài đặt lại)[/color]

*(New bie không nên chú ý bước này) Khi mới cài đặt xong (chưa update) để update cho mau, bạn download file av-i386&ids-cumul.zip bằng IDM, giải nén đè vào thư mục C:\Documents and Settings\All Users\Application Data\Kaspersky Lab\AVP7\Bases (nhớ disable self-defense)sau đó tiến hành update cho mau (update trực tiếp bằng server nó sẽ tải bằng tốc độ rủa bò cho 17MB update)



Mình đã thành công:


Hướng dẫn đóng băng Kasperssky:
_ Công việc đầu tiên bạn phải làm là tắt Kaspersky (dưới thanh taskbar theo hình trên kia-tắt hẳn kaspersky)
_ Sau đó trong cái crack nhấn Freeze (tương ứng với phiên bản bạn chọn) để đóng băng. Nếu bạn muốn đóng băng trial key thì nhấn Freeze Kaspersky AV + IS 7.0.
_ Bật Kaspersky lên lại và nhập lại key
Lưu ý: Nếu đóng băng không thành công thì bạn phải làm các bước trên trong Safe mode



Cách update offline

Các file update offline here

Bạn nên download cả 3 file av-i386&ids-daily.zip, av-i386&ids-weekly.zip, av-i386&ids-cumul.zip về để update , giải nén chúng vào một thư mục (thứ tự lần lượt là culcum rồi weekly rồi daily), sau đó làm theo sau: (với thư mục updates là thư mục bạn giải nén các file update)


Hoặc chơi chiêu chép đè hết vào: C:\Documents and Settings\All Users\Application Data\Kaspersky Lab\AVP7\Bases (tắt self-defense trước khi chép) nhưng bạn phải restart lại máy để cập nhật thành công. Vậy tốt hơn là xài cách trên.

Đây là thời gian Kaspersky Lab cập nhật các file update của mình:








Về phần BitDefender mình chỉ cung cấp ít thôi, đủ cho các bạn dùng vì cách dùng BitDefender rất dễ (nó đã tự động điều chỉnh phù hợp rồi)

Bạn có thể tham khảo thông tin về BitDefender tại các link sau: (English)

BitDefender 11 2008 Antivirus (Giá: 24.95$/1 PC/năm)
BitDefender 11 2008 Internet Security (Giá: 39.95$/1 PC/năm)
BitDefender 11 2008 Total Security (Giá: 59.95$/1 PC/năm)

hoặc bằng các file pdf (hướng dẫn đầy đủ cũng như cách sử dụng), tất cả các version tại đây


Lưu ý: Link download on opera bạn chỉ được copy thẳng vào trình download để download (click vào download không được)


Cách crack BitDefender 9-10 All Versions:


Link download:

BitDefender 9 Professional Plus
BitDefender 10 Antivirus
BitDefender 10 Antivirus Plus
BitDefender 10 Internet Security
BitDefender 8 Free Edition


Các file update offline here

Patch and Keygen, download một trong các link sau on mediamax on box.net on opera
File Patch này sẽ bị BitDefender chơi xỏ bằng cách nhận diện nó là 1 virus và sẽ delete nó, giấu nó đi nhé (mặc dù dùng Kas, Symantec, Norton nhận diện thì không phải virus)

Cách thực hiện: để chắc chắn thành công, mình khuyên bạn nên cài lại BitDefender
1. Turn off internet connection. Cài BitDefender ở dạng Trial. (không nhập key)
2. Bật Task Manager lên (Ctrl + Shift + Del), ở tab Process, end process tất cả những gì phía trước có 2 chữ bd (vd: bdagent - không biết nhớ chính xác tên này không). Chạy file Patch, nhấn patch và đợi khi nó thực hiện xong (hơi lâu). Restart lại máy.
3. Nhập key cho BitDefender, kết nối lại internet. Xong. (Nếu bạn muốn giống một cái BitDefender bản quyền thì bạn đăng kí một account tại BitDefender theo cách ở dưới, ở bước 3 kết nối lại internet, không nhập key chỉ nhập account ở bước tiếp theo, OK, sau đó ngắt kết nối internet và nhập key vào )

Lưu ý: Cất file Patch đi mặc dù nó không phải virus (thử bằng Kaspersky, Norton, McAfee, Symantec đều không sao) nhưng BitDefender biết mình bị "chơi xỏ" lập tức delete nó liền.



Cách crack BitDefender 11 All Versions:

Link download:


Tiếng Việt
BitDefender AntiVirus 2008 v11 32bit
BitDefender AntiVirus 2008 v11 64bit
BitDefender Internet Security 2008 v11 32bit
BitDefender Internet Security 2008 v11 64bit
BitDefender Total Security 2008 v11 32bit
BitDefender Total Security 2008 v11 64bit


Tiếng Anh

BitDefender AntiVirus 2008 v11 32bit
BitDefender AntiVirus 2008 v11 64bit
BitDefender Internet Security 2008 v11 32bit
BitDefender Internet Security 2008 v11 64bit
BitDefender Total Security 2008 v11 32bit
BitDefender Total Security 2008 v11 64bit


Các file update offline here

File Patch + Keygen, download on box.net on opera
File keygen riêng
BitDefender Uninstall tool here (phải dùng cái này khi uninstall nếu bạn không muốn xài BitDefender nữa !!!)

Bạn chỉ cần chạy file Patch lên, nhấn Patch là xong. (Không cần cài lại BitDefender hay tắt BitDefender gì cả, Patch "một phát" là "dính")
Lưu ý: trước khi nhập key bạn phải ngắt kết nối internet.

Khi update, bạn nên:



thay vào đó là:




Một chút mẹo nhỏ: Bạn đã crack thành công nhưng nhìn thấy mục email thì thấy chán vì "chưa giống bản quyền cho lắm". Vậy trước khi nhập key, bạn hãy đăng ký cho mình một accout tại đây bằng key 19E4243E56FFCADCC83C (bản quyền đã hết hạn). Hình minh họa để có được 1 vỏ bọc giống BitDefender thực thụ:











Khi bạn đã có 1 account, tiếp theo là register:

Không nhập key nhưng chọn continue. Sau đó, bạn nhập account bạn vừa đăng ký vào và bạn ngắt kết nối internet khi nhập key là xong.

Trong quá trình cài đặt, bạn nên ngắt kết nối internet

No comments:

Search on my blog

Google

Refund back from EBay

Tracking Analytics

Ok let's advert in Google... it's serious money.

Advert in Chodientu.vn